แผ่นยางฉนวนไฟฟ้าElectroMer ค่าความเป็นฉนวนไฟฟ้าคงที่ไม่เปลี่ยนแปลง

แผ่นยางฉนวนไฟฟ้า EletroMer แผ่นยางฉนวนไฟฟ้าที่มีค่าความเป็นฉนวนไฟฟ้าคงที่ ไม่เปลี่ยนแปลง ปลอดภัยต่อการใช้งานมากกว่า

ElectroMer เราเชี่ยวชาญในการผลิตพัฒนาสูตรยางที่มีคุณสมบัติทางไฟฟ้าโดยเฉพาะ ในสูตรการผลิตเรามีการควบคุมและดูแล ทั้งสารเคมี วัตถุดิบยางและกระบวนการผลิต ทำให้คุณสมบัติทางไฟฟ้ามีค่านิ่งและคงที่ โดยเฉพาะแผ่นยางฉนวนไฟฟ้า เราได้ควบคุมมาตรฐานการผลิตเฉพาะของ ElectroMer ทำให้ค่าความเป็นฉนวนไฟฟ้าไม่เปลี่ยนแปลงเมื่อผ่านการใช้งานเป็นเวลานาน เรามีการควบคุมค่า Safety ควบคุมระดับไฟฟ้าที่ใช้งานได้ตามมาตรฐาน IEC61111:2009 สินค้าผ่านมาตรฐานการทดสอบจากสถาบันทดสอบทางไฟฟ้าชั้นนำ มีใบ Cer. รับรองผ่านมาตรฐานความปลอดภัยและผ่านมาตรฐานการ Audit .

ElectroMer เรามุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์แผ่นยางฉนวนไฟฟ้าที่ได้มาตรฐานในระดับสากล สามารถส่งสินค้าไปใช้งานยังประเทศต่างๆ ปัจจุบันเราพัฒนาผลิตภัณฑ์แผ่นยางฉนวนไฟฟ้าที่หลากหลายเหมาะกับการใช้งานดังนี้ แผ่นยางฉนวนไฟฟ้าผิวเรียบสีดำ แผ่นยางฉนวนไฟฟ้าผิวเรียบสีเทา แผ่นยางฉนวนไฟฟ้าผิวเรียบสีเขียว แผ่นยางฉนวนไฟฟ้ากันลื่นลวดลายต่างๆ แผ่นยางฉนวนไฟฟ้าทนน้ำมัน และ แผ่นยางฉนวนไฟฟ้าทนการลามไฟเพิ่มความปลอดภัยต่อการใช้งานอีกขั้น

ท่านสามารถสอบถามสั่งซื้อแผ่นยางฉนวนไฟฟ้าได้ที่ Tel: 022577154 / 0982898676 LINE ID @ptirubber Email: info@ptigroups.com Technical Engineer MB : 0863077319

Leave a Reply